Máy in mã vạch Avery AP5.4

  • Máy in mã vạch Avery AP5.4
  • Máy in mã vạch Avery AP5.4
  • Máy in mã vạch Avery AP5.4
  • Máy in mã vạch Avery AP5.4
  • thumbnail Máy in mã vạch Avery AP5.4
  • Máy in mã vạch Avery AP5.4

Giá bán: 33,025,000₫

  • Cổng giao tiếp PC : USB,RS232
  • Độ phân giải: : 300 dpi
  • Công nghệ in : Truyền nhiệt trực tiếp, gián tiếp
  • Tốc độ in : 150 mm/s
  • Hãng sản xuất : Avery
  • Xuất xứ : Trung Quốc
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Trạng thái : Còn hàng
  • VAT : Đã bao gồm VAT

F5 CORP - Cung cấp Dịch vụ Bán hàng toàn quốc uy tín

Hà Nội: 560 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: 36 Kiều Oánh Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

HCM: 248 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM 

So sánh với các sản phẩm tương tự Xem thêm

Máy in mã vạch Avery AP5.4

 

In nhãn tự dính, giấy, thẻ và decal nhựa như PE, PP, PVC, PA ở tốc độ cao. Các kết quả ấn tượng: in hình ảnh tuyệt vời và đó là khả năng chịu ảnh hưởng môi trường, hóa chất và mài mòn. In mã vạch, các biểu tượng VDE, phông chữ và số serial cũng giống như bạn muốn trên tất cả cácloại vật liệu. AP 5.4 là đối tác lý tưởng cho đa dạng các ứng dụng.
Hoạt động và kiểm soát đơn giản làm cho nó dễ dàng để làm việc với AP 5.4.Nhãn có thể được thay đổi rất dễ dàng. Nó cũng rất dễ dàng để thay thế đầu in và trống in mà không cần phải dùng các dụng cụ đặc biệt nào khác. Áp lực in ấn của đầu in có thể được thay đổi rất dễ dàng bằng cách sử dụngcác ốc vít điều chỉnh. Ngoài ra, màn hình hiển thị đồ họa hiển thị thông báo trạng thái và hướng dẫn rất thân thiện với người sử dụng.
Hãng Avery
Model AP 5.4 
Cổng giao tiếp PC USB,RS232 
Độ phân giải 300 dpi
Công nghệ in   Truyền nhiệt trực tiếp, gián tiếp.
Tốc độ in  150 mm/s.
Chiều rộng nhãn  105mm
Chiều dài nhãn 1000mm
Bộ nhớ  16MB SDRAM,4MB Flash.
Xuất xứ Trung Quốc Theo công nghệ Avery Demension của Mỹ

 

Đã thêm phụ kiện vào giỏ hàng !

Bình luận

Cảm ơn bạn đã gửi đánh giá. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể

Hỗ trợ mua hàng

Tư vấn Hà Nội

Tư vấn Đà Nẵng

Tư vấn Hồ Chí Minh

Chăm sóc khách hàng