-Thuộc ngành nghề: Thương mại điện tử, Kinh doanh,
-Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
-Địa điểm làm việc: Trụ sở chính F5Corp tại Hà Nội, số 560 Trường Chinh, quận Đống Đa
-Số lượng tuyển: 01
-Mô tả công việc:
•Chuyên làm phân phối sản phẩm Điện máy, máy công nghiệp nhỏ
•Chịu trách nhiệm chính trong công tác điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh phân phối của đơn vị (business unit).
•Quản lý hệ thống khách hàng, đại lý của đơn vị kinh doanh.
•Khảo sát thị trường, lập kế hoạch duy trì và phát triển sản phẩm.
•Đánh giá năng lực phát triển của khách hàng để đưa ra các phương án duy trì và phát triển đại lý có tiềm năng.
•Chịu trách nhiệm xúc tiến bán hàng, phân công, đôn đốc các cán bộ kinh doanh.
•Giám sát nhắc nhở các cán bộ của phòng thực hiện nội quy, quy định của F5 Corp.
•Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh Đạo về những quyết định của mình liên quan đến công việc và đạt hoặc vượt doanh số đề ra.
•Chịu trách nhiệm tìm kiếm phát triển thị trường, bán hàng, quản lý chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ, quản lý rủi ro.
•Hoàn thiện và phát triển nhân sự qua việc quản lý nhân sự trực thuộc bộ phận và tham gia đóng góp các hoạt động như: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và nâng cao trách nhiệm của nhân viên trực thuộc.
•Theo dõi, cập nhật và báo cáo kế hoạch hoạt động kinh doanh, các biến động và xu hướng của thị trường.
•Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách kinh doanh, phương án quản lý phòng kinh doanh.
•Báo cáo theo tuần, tháng, Quý đến TGĐ tình hình hoạt động của đơn vị kinh doanh cũng như tình hình thị trường và hệ thống đại lý.
•Xây dựng kế hoạch của phòng để kết hợp với phòng Marketing phát triển thương hiệu.
•Tạo dựng chăm sóc mối quan hệ tới khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ sâu với khách hàng trung thành.
-Yêu cầu:
•Độ tuổi: 25-35. Sức khỏe tốt, ngoại hình tốt.
•Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan đến công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
•Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
•Tiếng Anh giao tiếp tốt.
•Sử dụng thành thạo tin học văn phòng phục vụ công việc.
•Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng
•Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý con người, kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
•Có tính quyết đoán, sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
•Có tinh thần trách nhiệm cao, tính quyết đoán độc lập tự chủ, trung thực nhiệt tình, sáng tạo và ham học hỏi trong công việc
•Hiểu biết thị trường và thông thạo địa bàn các tỉnh thành.
•Nắm bắt được giá cả các mặt hàng, đối tác, hệ thống đại lý.
•Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực cao trong công việc, có trách nhiệm trong công việc và đối với công ty.
-Quyền lợi:
•Trở thành thành viên của F5Corp với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ thiết bị công nghệ mới. Làm việc trong môi trường văn minh, lịch sử, trẻ trung năng động, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động. Có nhiều cơ hội thăng tiến
•Được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nâng cao trình độ về kinh doanh online