Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011

  • Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011
  • Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011
  • Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011
  • Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011
  • thumbnail Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011
  • Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011

Giá bán: Liên hệ

  • Thang đo : 0 đến 100 Parts Per Thousand (ppt)
  • Độ phân giải : 1ppt
  • Độ chính xác: : ±1%
  • Hãng sản xuất : SPER SCIENTIFIC
  • Xuất xứ : Chính hãng
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Trạng thái : Còn hàng
  • VAT : Đã bao gồm VAT

F5 CORP - Cung cấp Dịch vụ Bán hàng toàn quốc uy tín

Hà Nội: 560 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: 36 Kiều Oánh Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

HCM: 248 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM 

- Khúc xạ kế đo muối Sper Scientific 300011 là  loại máy đo khúc xạ xách tay của hãng Sper Scientific hoạt động trong môi trường xung quanh mà không cần pin hoặc nguồn năng lượng khác. Chiết suất đo lường mức độ ánh sáng bị uốn cong (khúc xạ) qua một mẫu chất lỏng.
 
– Chúng thường được sử dụng để giúp xác định hoặc xác nhận nhận dạng của một mẫu, đánh giá độ tinh khiết của một mẫu, hoặc xác định nồng độ của một chất hòa tan trong dung dịch. Chúng có thể được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, trên dây chuyền sản xuất hoặc ở bất cứ đâu.
 
– Đơn giản chỉ cần đặt một giọt hoặc hai của một mẫu trên lăng kính và đọc các kết quả ngay lập tức. Với sự bảo quản hợp lý, độ tin cậy, độ chính xác và hiệu suất quang học và tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài.
 
 
Model Sper Scientific 300011
Thang đo
0 đến 100 Parts Per Thousand (ppt) 
 
1.000 đến 1.070 Specific Gravity
Độ phân giải
 1ppt 
 
 0.001
Độ chính xác
±1% 
0.0001
Khoảng cách từ vị trí đứng đo đến điểm định vị vùng đo 2:1( tối đa 82ft = 15.85m)
Kích thước 165 × 38 mm
Trọng lượng 86g
Cung cấp bao gồm Thiết bị chính, hộp mang và HDSD

 

Bình luận

Cảm ơn bạn đã gửi đánh giá. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể

Hỗ trợ mua hàng

Tư vấn Hà Nội

Tư vấn Đà Nẵng

Tư vấn Hồ Chí Minh

Chăm sóc khách hàng